Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Các loại gạch ốp tường Viglacera phổ biến nhất hiện nay

Viglacera là thương hiệu được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Các mẫu gạch ốp tường Viglacera không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo chất lượng về độ bền, độ cứng và độ chống thấm hiệu quả. Gạch Viglacera đa dạng về mẫu mã với nhiều họa tiết khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là gợi ý một số mẫu gạch ốp tường Viglacera đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay. 

Gạch ốp tường Viglacera vân đá 

Gạch giả đá là mẫu gạch có họa tiết bề mặt là họa tiết vân đá tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Các mẫu gạch giả đá Viglacera được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chất lượng. Những đường vân đá tự nhiên chân thực và sắc nét sẽ giúp mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Dòng gạch này thường được sản xuất với kích thước 30x45, 30x60 hoặc 40x80.

Gạch ốp  tường vân đá Viglacera KT3623

Gạch ốp tường giả gỗ 

Gạch ốp tường giả gỗ Viglacera có bề mặt họa tiết là những đường vân gỗ chân thực tự nhiên và ấm cúng. Các mẫu gạch ốp vân gỗ của thương hiệu này có kích thước 15x60, 12x80 hoặc 30x60,... Các mẫu gạch giả gỗ phù hợp với những không gian mang phong cách cổ điển, ấm cúng và gần gũi.  Đặc biệt những không gian cần sự yên tĩnh và mang phong cách đơn giản thì gạch giả gỗ ốp tường chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

gạch ốp tường giả gỗ Viglacera


Gạch thẻ Viglacera 

Gạch thẻ ốp tường Viglacera được sản xuất với chất liệu cotto có kích thước nhỏ, thường được sử dụng ốp tường cho không gian ngoại thất. Với gam màu đỏ nổi bật, gạch mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với gạch vân đá và gạch vân gỗ thì gạch thẻ Viglacera có giá thành rẻ hơn rất nhiều mà vẫn mang vẻ đẹp độc đáo riêng. 

Gạch thẻ Viglacera


Trên đây là 3 loại gạch ốp tường Viglacera đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được mẫu gạch phù hợp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo số hotline 0869.559.495 hoặc xem mẫu trực tiếp tại showroom Viglacera Hà Nội tại số 97-99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét